|
|
Thailek, T., Nilnate, W., Kongphet, J., & Kautrakool, A. (2025). การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบไฮบริดเพื่อเสริมสร้างทักษะ การช่วยฟื้นคืนชีพของนักศึกษาพยาบาลภายใต้สถานการณ์ การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019. Journal of Educational Innovation and Research, 9(1), 141-159.
|
|
|
Piyatida Theppradit1* Jutarat Kongpet1 Nareerat Puttakun (2025). The Happiness Level During Nursing Clinical Practice of Second Year Nursing Students. Journal of Research in Nursing-Midwifery and Health Sciences,, 43(3), 12-23.
|
|
|
Kongpet, J., Wattanasit, P., Theppradit, P. (2022). Effects of Team-Based Learning on Knowledge and Satisfaction in Pediatric Nursing Course. Songklanagarind Journal of Nursing, 42(1), 97-107.
|
|
|
Punthmatharith, B., Mala, O., Khamchan, P., & Kongpet, J., Jinnukul, S., & Suwanprapai, P. (2021). Effects of Play Activity Arranged by Nursing Students on Happiness of Sick Children and Caregiver's Satisfaction. Songklanagarind Journal of Nursing, 41(1), 1-13.
|