|
ศศิธร มุกประดับ, วิภา แซ่เซี้ย, เนตรนภา คู่พันธวี, และเกสร พรมเหล็ก (2024). ประสิทธิผลของการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับทางต่อผลลัพธ์การเรียนรู้และคุณลักษณะการเรียนรู้แบบชี้นำตนเองของนักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 2 ในรายวิชาการพยาบาลผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ 1 (Phase 2). วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ, 25(1), 1-16.
|
|
Sae-Sia, W., Puttakun, N., Vachprasit, R., Khupantavee, N., & Bunkong, S. (2021). Knowledge and Quality of Discharge Planning of Nursing Students Enrolling in Practicum Course of Nursing for Adults and Elders. Journal of Education Prince of Songkla University, 32(2), 135-145.
|
|
Siripituphum, D., Songwathana, P., Khupantavee, N., & Williams, I. (2020). Caring for Thai Traumatic Brain Injury Survivors in a Transitional Period: What are the Barriers?. Journal of Health Science and Medical Research, 38(), 43-52.
|
|
Awae, H., Khupantavee, N., & Damkliang, J. (2020). Effect of a Self-Efficacy Enhancement Program on Capability of Trauma Patient Care on Scene and During Transfer by Emergency Medical Technician Personnel). Songklanagarind Journal of Nursing, 40(3), 15-25.
|